Khóa học IELTS Speaking Online cam kết chất lượng đầu ra tại IZONE

Khóa học IELTS Speaking Online cam kết chất lượng đầu ra tại IZONE

Bạn đang tìm kiếm 1 khóa học IELTS Speaking Online chất lượng. Hãy tham khảo ngay 3 khóa học từ cơ bản đến nâng cao tại IZONE – trung tâm IELTS.

[Xem thêm]: Chiến lược nâng điểm hiệu quả từ IELTS Speaking 5.0 chỉ trong 3 tháng

Giới thiệu về khóa học IELTS Speaking tại IZONE

Kỹ năng Speaking được ôn luyện trong tất cả các khoá học từ sơ sinh 0 – 3.0 đến khoá IELTS Chuyên sâu 6.0 – 7.0. Chương trình học này được thiết kế hướng đến sự thay đổi về “chất” chứ không phải là học tips, học mẹo để đi thi nên các bạn có thể đạt được mục tiêu của mình.

ielts speaking online

Đội ngũ giảng viên 8.0 – 8.5 IELTS cùng đội ngũ quản lý chất lượng tận tâm, sao sát chất lượng học tập của từng học viên. 

ielts speaking online

Các giảng viên ở IZONE đều là những thầy cô có chuyên môn cao với chứng chỉ IELTS 8.0 – 8.5, là những cựu du học sinh, tốt nghiệp xuất sắc các trường sư phạm ngoại ngữ, ĐH Ngoại Thương, Rmit… và có các chứng chỉ giảng dạy Tiếng anh chuẩn Quốc tế. 

Sự tận tâm của giảng viên ở IZONE thể hiện ở nhiều phương diện như:

  • Giảng dạy và hỗ trợ thêm cho học viên sau giờ học
  • Hỗ trợ học viên ngoài lớp học và quan sát đến từng cá nhân
  • Điều chỉnh chương trình học phù hợp để đảm bảo sự tiến bộ của học viên
  • Hỗ trợ thêm đối với các học viên có kế hoạch ôn thi sớm…

ielts speaking online

Điều này được thể hiện rất rõ với những lời cảm ơn chân thành của học viên gửi kèm với kết quả thi ấn tượng, mà trước đó là rất nhiều những file bài tập gửi ngoài giờ học hay những lần kiểm tra riêng các kỹ năng với giảng viên.

ielts speaking online

Bên cạnh đó, IZONE sở hữu một đội ngũ quản lý chất lượng vô cùng sát sao, có nhiệm vụ đó là thu thập những phản hồi học viên hàng tháng qua nhiều nền tảng khác nhau như khảo sát online, khảo sát giấy và gọi điện để theo dõi tiến độ của từng học viên cũng như đánh giá về chất lượng giảng dạy để có sự điều chỉnh kịp thời.

Chương trình học chuẩn hóa, được thiết kế logic và được nâng cấp liên tục để luôn cập nhật thông tin mới nhất từ kỳ thi IELTS.

Cả khoá học và giáo trình được đội ngũ giảng viên chuyên môn cao thiết kế để đảm bảo độ chuẩn hóa cũng như tính logic ở giữa các khóa học:

  • Từ trình độ cơ bản vẫn có thể làm được đề IELTS 
  • Trình độ nâng cao được rèn luyện, không bỏ sót, coi thường bất kỳ kỹ năng nào. 

Một điều đặc biệt đó là chương trình học ở trung tâm được cải thiện, nâng cấp liên tục, với những phương pháp học được thiết kế dành cho người Việt học Tiếng Anh như:

  • Phương pháp đa kênh
  • Phương pháp 4 bước nhớ từ vựng

Phương pháp được thiết kế riêng bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn cao của IZONE, giúp việc học đạt hiệu quả vượt trội so với những phương pháp thông thường. Điều này có lợi cho các bạn khi học và ứng dụng vào Speaking. 

Bằng chứng là hơn 90% học viên học online tại IZONE đều đạt mục tiêu đề ra ban đầu, rất nhiều bạn chăm chỉ hơn thì còn có thể thi vượt target, học lớp đầu ra 6.0 nhưng thi đạt 7.5, 8.0 IELTS như bình thường.

Các khóa học IELTS Speaking Online tại IZONE (cơ bản + chuyên sâu)

Khóa Speaking & Writing Nền tảng – Bổ trợ cho học viên trong giai đoạn từ 3.0 – 5.0 IELTS

  • Đối tượng: dành cho học viên đang theo học các khóa vỡ lòng và Pre IELTS tại IZONE và học viên có trình độ từ 4.0 đến 5.0 IELTS.
  • Đầu ra: Với Speaking – trả lời được 1 câu part 1 hoàn chỉnh; Với Writing – tiếp cận cách triển khai 1 bài viết Writing Task 2 và ó cái nhìn sơ bộ về các yếu tố chấm IELTS Writing.
  • Thời gian học: học trong 16 buổi tương ứng 1,5 tháng.
  • Học phí gốc: 1.800.000 VNĐ (Khoá học miễn phí với học viên đăng ký combo lộ trình từ 3.0 – 5.0 IELTS)

Khóa Speaking & Writing Chuyên sâu – Bổ trợ cho học viên trong giai đoạn từ 5.0 – 7.0 IELTS

  • Đối tượng: Dành cho học viên đang theo học các khóa IELTS và IELTS Chuyên sâu tại IZONE và học viên có trình độ 5.5 đến 6.5 IELTS.
  • Đầu ra: Thông thạo 16 chủ đề Speaking + 8 lessons Writing, được học và thực hành trực tiếp với giảng viên. Các bạn sẽ được giảng viên trực tiếp các lỗi sai trong bài thi, tăng band điểm.
  • Thời gian học: học 16 buổi với thời gian 1,5 tháng.
  • Học phí gốc: 2.500.000 VNĐ (Khoá học miễn phí với học viên đăng ký combo lộ trình 5.0 – 7.0 IELTS)

Khóa Alumni – đào tạo thí sinh điểm cao (7.5+ IELTS)

  • Đối tượng: Dành cho các học viên có kiến thức tốt, trình độ đầu vào tối thiểu 6.0 và có mục tiêu thi đạt điểm tối thiểu 7.5 IELTS.
  • Giảng viên: thầy Phạm Hồng Long – giám đốc đào tạo của IZONE.
  • Nội dung học: Tập trung vào kỹ năng Speaking và các kiến thức nâng cao với mục đích đào tạo học viên thi đạt 7.5 – 8.5 IELTS.
  • Thời gian học: 26 buổi học trong 6 tháng.
  • Học phí gốc: 2.400.000 VNĐ (Khoá học miễn phí với học viên lớp Chuyên sâu (đầu ra 7.0 IELTS) tại IZONE)

Vì sao nên lựa chọn IELTS Speaking tại IZONE

Lợi thế, ưu điểm

TÍnh Logic là nguyên tắc trọng tâm khi thiết kế các bộ giáo trình và chương trình học và được chia làm nhiều cấp độ khác nhau:

  • Giữa các Khóa học. 
  • Giữa các Kỳ trong một Khóa học. 
  • Giữa các Phase (giai đoạn) trong một Kỳ học. 
  • GIữa các buổi trong cùng 1 Phase (giai đoạn học)
  • GIữa các phần Kiến thức khác nhau trong cùng 1 buổi. 

Tính Logic trên sẽ đảm bảo tối đa hiệu quả của học viên. Giúp học viên xây dựng kiến thức một cách Hệ thống và Tiết kiệm thời gian nhất. Khi học lên các khóa học trên sẽ được học các kiến thức mới có nền tảng dựa trên kiến thức cũ đã học

Khác với các lớp Offline trực tiếp, khi dạy các lớp Online, việc duy trì được tinh thần và kỉ luật lớp rất khó bởi học viên học online khó duy trì được sự tập trung cũng như sự quyết tâm trong thời gian dài. 

Các giảng viên ở IZONE có những cách thức riêng biệt để duy trì tính kỉ luật và tinh thần lớp tốt, để đảm bảo buổi học diễn ra hiệu quả. 

ielts speaking online

Ở đa số các trung tâm, thời lượng 1 buổi học diễn ra từ 1,5 đến 2h. Thời gian này sẽ hợp với các khóa tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh nền tảng hơn là IELTS. Vì vậy, các buổi học ở IZONE đều kéo dài từ 2.5 đến 3h khung thời gian này sẽ đảm bảo độ sâu trong từng buổi học hơn. 

Học 2-5h buổi có mệt không? Câu trả lời  không bởi học dài có mệt nhưng nó  phụ thuộc vào cách tổ chức một buổi học thế nào. Ở IZONE, các buổi học đều được diễn ra nhịp nhàng và cân đối vì vậy, học viên học 2.5 – 3h nhưng không hề có phản hồi mệt mỏi sau buổi học. 

Các khóa ở IZONE cũng kéo dài hơn các khóa học thông thường. Khóa ngắn nhất là Sơ sinh 17*2.5 = 42.5h (Thời lượng TB Khóa Sơ Sinh các nơi khác sẽ vào 20-30h học), Khóa dài nhất là Khóa Chuyên sâu 30*3 = 90h học (Thời lượng Trung Bình ở các nơi khác từ 50-60h học).

Thời lượng dài giúp học viên thấm nhuần kiến thức tốt hơn và có thay đổi thực sự về mặt tiếng Anh. 

Dù thời lượng dài hơn, nhưng Mức giá các khóa học ở Izone có Mức giá Tốt hơn. Các khóa học dao động từ 3600k đến 6800k/1 khóa học. 

Nếu xét trên Mức giá/giờ học, các khóa học ở Izone có mức giá dao động từ 69k – 80k/1 h học. Và đây chính là mức giá gốc và chưa hề xét đến các đợt Khuyến mãi giảm giá. Khuyến mãi khi học viên đăng ký các khoá combo, khóa học bổ trợ và  quà tặng học viên. Và khi tính cả đến các khuyến mãi trên giá trì tặng kèm trên thì mức học phí còn tốt hơn nhiều nữa.

Cam kết sau khóa học IELTS Speaking Online tại IZONE

IZONE cam kết đảm bảo mục tiêu đầu ra cho các học viên đạt đủ 3 điều kiện:

  1. Đạt chuẩn đầu vào (Làm bài kiểm tra hoặc tư vấn trực tiếp).
  2. Không nghỉ quá 3 buổi học/trình độ.
  3. Làm đầy đủ bài tập về nhà.

Cam kết chuẩn đầu ra cho mỗi khoá học như sau: 

  1. Khoá IELTS vỡ lòng: 4.0 IELTS
  2. Khoá Pre IELTS: 5.0 IELTS
  3. Khoá IELTS: 6.0 IELTS
  4. Khoá IELTS chuyên sâu: 6.5-7.0 IELTS

Trong trường hợp các bạn học viên không đảm bảo mục tiêu khoá học, các em sẽ được học lại lớp có cùng trình độ miễn phí với điều kiện khóa trước đó các em nghỉ học không quá buổi quy định, làm đủ bài tập được giao, khoá học khai giảng không muộn hơn 6 tháng kể từ thời điểm khoá học đầu tiên kết thúc

ielts speaking online

Nhờ sự cam kết đảm bảo sau khoá này, rất nhiều học viên đạt điểm cao như bạn Trần Ngọc Kiên.

[Xem thêm]: Đỗ Hà My – học sinh lớp 12 đạt 8.0 sau 2 khoá tại IZONE

Vì vậy, các bạn hãy cố gắng học tập chăm chỉ để đem lại kết quả xứng đáng. 

Nếu bạn không có điều kiện học trực tiếp thì các khóa học IELTS Speaking Online của IZONE sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn.

Trung tâm đào tạo IELTS IZONE luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên chặng đường chinh phục IELTS.